बिझनेस आयडिया: अमूलची फ्रँचायझी घेऊन पैसे कमवा, ही प्रक्रिया आहे. बिझनेस आयडिया Amuls फ्रँचायझी घेऊन पैसे कमवा ही प्रक्रिया आहे
[ad_1]
मोठ्या कंपन्या सहभागी
अमूल हा आइस्क्रीमचा देशातील आघाडीचा ब्रँड आहे. अमूल दुग्धजन्य पदार्थांच्या बाजारपेठेतही आघाडीवर आहे. कंपनीचे मुख्यालय गुजरात राज्यातील आणंद येथे आहे. अमूलचे बिझनेस मॉडेल त्यांच्या क्षेत्रातील सर्वोत्तम मानले जाते. त्याची टॅगलाइन ‘अमूल – द टेस्ट ऑफ इंडिया’ हे दुग्धजन्य पदार्थांच्या बाजारपेठेत आघाडीवर का आहे हे स्पष्ट करते. ज्यांना स्वतःला या ब्रँडशी जोडायचे आहे आणि देशात त्याचे वितरक बनायचे आहे त्यांच्यासाठी अमूल आता व्यवसायाची संधी घेऊन आले आहे. आम्ही तुम्हाला सांगतो की फ्रँचायझीच्या रॉयल्टीसाठी तुम्ही 2 ते 6 लाख रुपये खर्च करून अमूल ब्रँडचे आईस्क्रीम पार्लर सुरू करू शकता.

येथे पात्रता निकष आहे
अर्जदाराकडे 50,000 रुपये परत करण्यायोग्य रक्कम असावी
अर्जदाराकडे 200 चौरस फूट ते 400 चौरस फूट इतकी जमीन किंवा भाड्याने घेतलेली जमीन असावी.
– अर्जदार भारताचा रहिवासी असणे आवश्यक आहे
अर्जदाराकडे उत्पन्नाचा स्थिर आणि चांगला स्रोत असावा
प्रक्रिया काय आहे
अमूल फ्रँचायझी उघडण्याची प्रक्रिया अगदी सोपी आहे. अर्जदाराने प्रथम हे सुनिश्चित केले पाहिजे की त्याच्याकडे सर्व आवश्यक कागदपत्रे आणि आवश्यक पैसे आहेत. अर्जदाराने प्रथम सर्व आवश्यक निकष पूर्ण केले पाहिजेत तसेच वर नमूद केलेल्या सर्व पात्रता निकषांची पूर्तता केली पाहिजे. गुंतवणुकीच्या रकमेव्यतिरिक्त, इतर आवश्यकता पूर्ण करणे आवश्यक आहे.

नूतनीकरणासाठी 1 लाख रु
अर्जदाराने 25000 रुपयांची सुरक्षा ठेव जमा करावी, जी परत न करण्यायोग्य आहे. तर नूतनीकरणासाठी 1 लाख रुपये आणि उपकरणासाठी 75000 रुपये जमा करावे लागतील. अमूलकडे अमूल आउटलेट, अमूल रेल्वे पार्लर आणि अमूल किओस्क यांसारख्या विविध प्रकारच्या फ्रेंचायझी आहेत. कंपनीला प्रत्येक आउटलेटसाठी 2 लाख रुपये द्यावे लागतील.
अमूल आईस्क्रीम स्कूपिंग पार्लरसाठी रु. 5 लाख
अमूल आईस्क्रीम स्कूपिंग पार्लरच्या बाबतीत, 5 लाख रुपयांची गुंतवणूक करावी लागेल. यामध्ये ब्रँड सिक्युरिटीसाठी 50,000 रुपये, नूतनीकरणासाठी 4 लाख रुपये आणि आईस्क्रीमसाठी डीप फ्रीझरसाठी 1.5 लाख रुपये, डेअरी उत्पादनांसाठी व्हिसी कूलर आणि आवश्यकतेनुसार इतर विविध उपकरणांचा समावेश आहे. अमूलची सुरुवात 1946 मध्ये झाली होती. हा एक सहकारी ब्रँड आहे, जो सहकारी संस्था (गुजरात को-ऑपरेटिव्ह मिल्क मार्केटिंग फेडरेशन लिमिटेड) द्वारे व्यवस्थापित केला जातो. आज गुजरात को-ऑपरेटिव्ह मिल्क मार्केटिंग फेडरेशन लिमिटेडचे गुजरातमध्ये एकत्रित 36 लाख दूध उत्पादक आहेत.
[ad_2]
आम्ही कास्तकार.कॉम वरील ही पोस्ट आवडल्यास शेयर नक्की करा. दररोज अपडेटेड राहण्यासाठी आपल्या टेलिग्राम ग्रुपला आणि टेलिग्राम चॅनलला अवश्य जॉईन व्हा.
शेतीविषयक माहितीसाठी आम्ही कास्तकार.इन या वेबसाईटला तसेच आम्ही कास्तकार युट्युब चॅनलला सबस्क्राईब करू शकता.