यशोगाथा: बिझनेसमन झाला पायलट, रेस्टॉरंट आउटलेटची कमाई 13 कोटींवर पोहोचली. यशोगाथा हा पायलट रेस्टॉरंट आउटलेटमधून 13 कोटी रुपये कमावणारा उद्योगपती बनला
[ad_1]
वाट-ए-बर्गर आउटलेट्स
रजत त्याच्या वॅट-ए-बर्गर आउटलेटवर जातो. खाण्याव्यतिरिक्त त्याला त्याच्या फ्रेंचायझी पाहायला जायलाही आवडते. फेब्रुवारी 2016 मध्ये त्याचा बालपणीचा मित्र, फरमान बेग याच्यासोबत सुरू झालेल्या या उपक्रमात देसी ट्विस्टसह अद्वितीय बर्गरची संपूर्ण ओळ आहे. या चवींमध्ये चिकन मखानी, तंदूरी, आलू आचारी, डबल डेकर इत्यादींचा समावेश आहे, जे शेक आणि फ्राय केल्यानंतर सर्व्ह केले जातात. त्यांच्याकडे 60 आऊटलेट्स आहेत आणि व्यवसाय 16 शहरे आणि 11 राज्यांमध्ये पसरलेला आहे, वार्षिक उत्पन्न 13 कोटी रुपये आहे.

व्यवसाय का सुरू केला
रजतला त्याच्या खाण्यापिण्याच्या आवडीशिवाय, एअरलाइन उद्योगातील अनिश्चिततेमुळे स्वतःचा व्यवसाय सुरू करायचा होता. विमान उद्योगातील चढ-उतार त्यांनी पाहिले. ‘द बेटर इंडिया’च्या अहवालानुसार, गेल्या 12 वर्षांत तीन प्रमुख विमान कंपन्या बंद पडल्या आहेत. हा उद्योग अस्थिर आहे. याशिवाय आरोग्याचे अनेक घटक व्यक्तीच्या करिअरची दिशा ठरवतात. त्यामुळे उत्पन्नाचा पर्यायी स्रोत असणे केव्हाही सुरक्षित असते.
अन्न व्यवसाय का निवडा
यावर रजत म्हणाले की अन्न हा एक फायदेशीर उपक्रम आहे आणि तो कधीही बुडणार नाही. याशिवाय, हे त्याच्या पॅशनबद्दल देखील आहे. त्याला नेहमी अन्न उद्योगात प्रवेश करायचा होता आणि त्याने फरमान यांच्याशी अनेक वर्षांच्या योजनांवर चर्चा केली. म्हणून, जेव्हा योग्य वेळ होती, तेव्हा त्यांनी वॅट-ए-बर्गर लाँच केले. मात्र, त्यांच्या व्यवसायाला वाईट काळाला सामोरे जावे लागले.

समस्या काय आहे
जेव्हा पहिले आउटलेट उघडले तेव्हा त्यांचा ब्रँड अज्ञात होता. हे कोणालाच माहीत नव्हते. याव्यतिरिक्त, त्याने मॅकडोनाल्ड्स, केएफसी आणि बर्गर किंग सारख्या आंतरराष्ट्रीय बर्गर चेनसह मोठ्या ब्रँडशी स्पर्धा केली. पण रजत हिम्मत करून स्वतःच्या मार्गाने निघून गेला. व्यवसायाचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी फरमान यांचा दुसरा व्यवसाय होता, परंतु त्याने तो सोडून रजतमध्ये सामील होण्याचा निर्णय घेतला. बालपणीचे स्वप्न पूर्ण करण्यासाठी त्यांनी बर्गर व्यवसायात प्रवेश केला.
20 बर्गरचे प्रकार
फरमानच्या म्हणण्यानुसार, त्याने लोकप्रिय भारतीय खाद्यपदार्थ बर्गरमध्ये मिसळण्याची युक्ती स्वीकारली. ते 49 रुपयांपासून सुरू होणारे आणि 189 रुपयांपर्यंत जाणारे 20 प्रकारचे बर्गर ऑफर करतात. यामध्ये व्हेज स्ट्रीट स्टाइल, पेरी-पेरी चिकन, चिकन क्रिस्पी आणि चिकन माखनी यांचा समावेश आहे. हे त्यांच्या श्रेणीतील सर्वाधिक विकले जाणारे बर्गर आहेत. नफा मिळविण्यासाठी त्यांनी अवलंबलेली आणखी एक युक्ती म्हणजे त्यांचे आउटलेट लहान आहेत आणि खर्च कमी करण्यासाठी केले जातात. रजत यांना विश्वास आहे की भारतीय व्यवसाय आंतरराष्ट्रीय ब्रँडशी स्पर्धा करू शकतात आणि यशस्वी होऊ शकतात. ते म्हणतात, “देशी चवीवर अवलंबून राहण्याचा आणि ताजे खाद्यपदार्थ देण्याचा आमचा निर्णय भारतीय व्यवसाय अधिक चांगले करू शकतो आणि बाजारपेठेत ठसा उमटवू शकतो हे दर्शवितो.”
[ad_2]
आम्ही कास्तकार.कॉम वरील ही पोस्ट आवडल्यास शेयर नक्की करा. दररोज अपडेटेड राहण्यासाठी आपल्या टेलिग्राम ग्रुपला आणि टेलिग्राम चॅनलला अवश्य जॉईन व्हा.
शेतीविषयक माहितीसाठी आम्ही कास्तकार.इन या वेबसाईटला तसेच आम्ही कास्तकार युट्युब चॅनलला सबस्क्राईब करू शकता.