Take a fresh look at your lifestyle.

शेतकर्‍यांसाठी सरकारची नवी सुविधा, ‘हा’ फोन नंबर करणार लाॅकडाउनमध्ये शेती समस्यांचे निराकरण

0

कोविड -१९ लॉकडाऊनमधून शेतीशी संबंधित कामांना सूट दिल्यानंतरही वाहतूक व्यवस्था ही शेतकर्‍यांसाठी एक मोठी समस्या बनली आहे. ज्यामुळे अनेक ठिकाणी धान्य किंवा भाजीपाल्याची वाहतूकच होत नाही आहे.अनेक राज्यांत एकीकडे भाजीपाला शेतीतच सडलाय तर दुसरीकडे शहरांमध्ये राहणाऱ्या लोकांना महागड्या दराने मिळतोय.ही समस्या सोडविण्यासाठी मोदी सरकारने आता पुढाकार घेतला आहे. राज्यांमधील शेतमालाच्या वाहतुकीची समस्या सोडविण्यासाठी सरकारने कृषी परिवहन कॉल सेंटर सुरू केले आहे. ज्याचा नंबर 18001804200 आणि 14488 आहे. या उत्पादनांमध्ये नाशवंत वस्तूंचा देखील समावेश आहे. ज्यांच्या शासकीय खरेदीसाठी शेतकरी बाजार हस्तक्षेप योजना यापूर्वीच लागू केली गेली आहे.

कृषी मंत्रालयाच्या म्हणण्यानुसार कृषी परिवहन कॉल सेंटरच्या या दोन्ही क्रमांकावर कोणत्याही मोबाइल किंवा लँडलाईन फोनवरून संपर्क साधता येईल. कृषीमंत्री नरेंद्रसिंग तोमर म्हणाले की हे कॉल सेंटर भाजीपाला, फळे, बियाणे, कीटकनाशके आणि खतांच्या आंतरराज्य वाहतुकीसाठी समन्वयाचे काम करेल. जर ट्रक चालक, व्यापारी, किरकोळ विक्रेता किंवा इतर कोणत्याही पक्षास शेती मालाची एका राज्यातून दुसर्‍या राज्यात वाहतूक करण्यात समस्या येत असेल तर ते या कॉल सेंटरवर संपर्क साधू शकतात आणि मदत घेऊ शकतात.

कृषी उत्पादनांनी भरलेले ट्रक थांबवले होते, पोलिस कॉल सेंटरमध्ये तैनात असलेले कर्मचारी या समस्येच्या निवारणासाठी संबंधित राज्य सरकारच्या अधिकाऱ्यांकडे वाहन आणि वस्तूंविषयी संपूर्ण माहिती पाठवतील. यामुळे बाजार घेऊन कृषी उद्योग व शेतात माल पाठविण्यात मदत होईल. जमीनी पातळीवरील सूट न मिळाल्यामुळे पोलिसांनी राज्यांच्या सीमेवर ट्रक रोखल्याची या उद्योगातून अनेक तक्रारी केंद्राकडे आली होती.

गेल्या आठवड्यात किसान शक्ती संघटनेचे अध्यक्ष पुष्पेंद्र सिंह यांनी सांगितले की धान्य, दूध, साखर आणि भाज्यांचे उत्पादन जास्त आहे. छिंदवाड्यासह अनेक ठिकाणी टोमॅटो सडत आहेत, परंतु पोलिस यंत्रणा सामान पोहोचवू देत नाहीत. केंद्र सरकारचे आदेश असूनही पोलिसांच्या भ्रष्ट कारभारामुळे अनेक ट्रक रस्त्यावर थांबविण्यात येत आहेत. मागणी आणि उत्पादनामध्ये कोणतीही अडचण नाही. केवळ वस्तूंच्या पुरवठ्यात अडथळा आहे. म्हणजेच निर्मात्याकडून खरेदीदाराकडे वस्तू पाठविण्याचा त्रास. मालवाहतुकीच्या समस्येचे निराकरण करण्यासाठी कॉल सेंटर सिस्टम किती प्रभावी आहे हे पाहणे आता बाकी राहणार आहे.


X