[ad_1]
हे शर्बतचे नाव असू द्या आणि आत्मा आणि आत्म्याबद्दल बोलू नका… ते करता येणार नाही. उन्हाळा आहे, रमजानचा महिना सुरू आहे. रमजानमध्ये रुह-अफजाचा सर्वाधिक वापर केला जातो. आम्हाला कळू द्या की 2019 मध्ये रमजान महिन्यात लोक आत्म्याअभावी तक्रार करीत होते.
खरं तर, रूह-अफजा बाजारात उपलब्ध नसताना रुह-अफजा बाजारातून गायब होत असल्याची बर्यापैकी अफवा होती.
बाजारपेठेत पुरवठा बंद असल्याने भाव-मागणी कमी होत नव्हती, मागणी जास्त होती आणि पुरवठा कमी होता, ज्यांना हे आवडते लोक नाराज होते. त्याचबरोबर कंपनीने म्हटले आहे की कच्च्या मालामुळे काही काळ उत्पादन बंद झाले.
रुह-अफ्झाची सुरूवात उष्मा बचत करणारे टॉनिक म्हणून एक हाकिमने केली होती. सुरुवातीच्या काळात भांड्यात विकल्या गेलेल्या रुह-अफजाने crore०० कोटींचा ब्रँड कसा बनला ते आपण पाहू.
१ 190 ०. मध्ये युनिनी हर्बल औषध हाकिम हाफिज अब्दुल मजीद यांनी गाझियाबादमध्ये रुह-अफ्झाचा शोध लावला. वर्ष १ 190 ०. चे वर्ष होते, त्याने जुन्या दिल्लीच्या लाल कुआन बाजारात हमदर्द नावाचे क्लिनिक उघडले होते आणि १ 190 ०7 च्या दरम्यान दिल्लीतील उष्णता आणि उष्णतेमुळे बरेच लोक आजारी पडायला लागले. मग हाकीम अब्दुल मजीद रूग्णांना समान भावनेचा डोस देऊ लागला, सहानुभूतीची भावना त्याला उष्णता आणि उष्मापासून संरक्षण देण्यात खूप प्रभावी ठरली. हे पाहिल्यावर या दवाखान्यास आत्मा भावनेमुळे मान्यता मिळाली. आणि हे केवळ औषधच नव्हे तर उष्णतेपासून लोकांना दिलासा देण्यासाठी एक अनोखी रेसिपी बनली आणि हॅमार्ड दवाखान्यातून मोठी कंपनी बनली. आणि लोक औषधासाठी नव्हे तर रुह-अफजा घेण्यासाठी दवाखान्यात जात असत पण आता रुह-अफजा औषध किंवा टॉनिक न घेता तहान भागवणारा शर्बत बनला आहे.
यापूर्वी रुह-अफजा भांड्यांमध्ये देण्यात येत होती, परंतु वाढत्या मागण्यांमुळे रुह-अफजा बाटल्यांमध्ये देण्यात येत आहे. रुह-अफजाची ब्रँड व्हॅल्यू सुमारे crores०० कोटी आहे, म्हणून टॉनिकपासून सुरू होऊन लाखो लोकांपर्यंत पोहोचणारी ही रुह-अफजाची कहाणी आहे.
[ad_2]
आम्ही कास्तकार.इन वरील ही पोस्ट आवडल्यास शेयर नक्की करा. दररोज अपडेटेड राहण्यासाठी आपल्या टेलिग्राम ग्रुपला आणि टेलिग्राम चॅनलला अवश्य जॉईन व्हा.
ब्रेकिंग न्यूज, मनोरंजन यासाठी आम्ही कास्तकार.कॉम या वेबसाईटला तसेच युट्युब चॅनलला सबस्क्राईब करा.