तुमच्या नावावर किती सिम कार्ड आहेत पहा तुमच्या मोबाईलवर । tafcop.dgtelecom.gov.in पोर्टल - Amhi Kastkar

तुमच्या नावावर किती सिम कार्ड आहेत पहा तुमच्या मोबाईलवर । tafcop.dgtelecom.gov.in पोर्टल

4.5/5 - (2 votes)

tafcop.dgtelecom.gov.in पोर्टल: आता सर्व ग्राहक त्यांच्या नावाने जारी केलेल्या एकूण सिम कार्डची संख्या तपासू शकतात. डॉटने भारतातील सर्व ग्राहकांना त्यांच्या वैयक्तिक हितांचे रक्षण करण्यासाठी आणि त्यांच्या सिमकार्डवर होणारी फसवणूक रोखण्यासाठी एक नवीन पोर्टल सुरू केले आहे.

TAFCOP पोर्टल काय आहे?

दूरसंचार विभाग (DoT) ने “फसवणूक व्यवस्थापन आणि ग्राहक संरक्षणासाठी दूरसंचार विश्लेषण (TAF-COP)” हे ऑनलाइन पोर्टल सुरू केले आहे. या पोर्टलचा उद्देश फसव्या क्रियाकलापांना प्रतिबंध करणे आणि ग्राहकांची माहिती सुरक्षित करणे हा आहे. 

हे पोर्टल DGTelecom (महासंचालक दूरसंचार) चा एक भाग आहे आणि पोर्टलद्वारे ऑनलाइन दूरसंचार विश्लेषण सेवा प्रदान करते जेथे ग्राहक सध्या त्यांच्या नावावर कार्यरत असलेल्या आणि आधार कार्डशी लिंक केलेल्या एकूण मोबाइल कनेक्शनची संख्या तपासू शकतात.

सध्याच्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार, ग्राहक त्याच्या नावावर जास्तीत जास्त नऊ मोबाइल कनेक्शनसाठी अर्ज करू शकतो.

या पोर्टलद्वारे अनेक सुविधा पुरविल्या जातात ज्या खाली नमूद केल्या आहेत.

  • जर एखाद्या ग्राहकाच्या नावावर नऊपेक्षा जास्त कनेक्शन असतील तर त्याला पोर्टलद्वारे एसएमएस प्राप्त होईल.
  • एसएमएसद्वारे 9 पेक्षा जास्त कनेक्शनची माहिती मिळाल्यानंतर, सर्व ग्राहक पोर्टलवर लॉग इन करू शकतात आणि आवश्यक कारवाई करू शकतात. एकदा ग्राहकाने ऑनलाइन विनंती पाठवल्यानंतर “तिकीट आयडी संदर्भ क्रमांक” तयार केला जाईल ज्याचा वापर स्थिती तपासण्यासाठी केला जाऊ शकतो.
  • पोर्टलवर उपलब्ध असलेल्या “रिक्वेस्ट स्टेटस” सुविधेद्वारे लॉग इन केल्यानंतर सदस्य त्यांच्या विनंतीची स्थिती तपासू शकतात. त्यासाठी “तिकीट आयडी रेफरी क्रमांक” आवश्यक असेल.
  • काहीवेळा लोक विसरतात की त्यांनी खूप पूर्वी मोबाईल नंबर जारी केला आहे जो ते आता वापरत नाहीत म्हणून ग्राहकांना आता तो नंबर निष्क्रिय किंवा ब्लॉक करण्याची सुविधा मिळते.

हायलाइट –

वर्णनसारांश
पोर्टलचे नावफसवणूक व्यवस्थापन आणि ग्राहक संरक्षणासाठी दूरसंचार विश्लेषण
परिवर्णी शब्दTAF-COP
विभागदूरसंचार विभाग, भारत सरकार
लाभार्थीभारतातील सर्व मोबाईल ग्राहक
उद्देशमोबाईल नंबर ट्रॅकिंग आणि फसवणूक विश्लेषण सुविधा प्रदान करण्यासाठी
अधिकृत संकेतस्थळtafcop.dgtelecom.gov.in

tafcop.dgtelecom.gov.in पोर्टलवर ऑनलाइन तपासा

तुम्हाला तुमच्या आधार कार्डशी सक्रिय केलेला आणि लिंक केलेला एकूण मोबाइल नंबर तपासायचा असेल तर तुम्ही TAFCOP पोर्टल लॉगिन केल्यानंतर ते करू शकता. खाली दिलेल्या पायऱ्या तपासा.

टीप:  पोर्टलवर नमूद केल्यानुसार सध्या ही सुविधा फक्त तेलंगणा आणि आंध्र प्रदेशच्या ग्राहकांसाठी उपलब्ध आहे परंतु इतर राज्य ग्राहक त्यांच्या नावाने सक्रिय केलेल्या सर्व सिम कार्डचे तपशील देखील तपासू शकतात.

स्टेप 1:  अधिकृत पोर्टल  https://tafcop.dgtelecom.gov.in/  उघडा .

स्टेप 2:  या लिंकवर क्लिक केल्यानंतर तुम्हाला TAFCOP पोर्टलच्या मुख्यपृष्ठावर रीडायरेक्ट केले जाईल जिथे तुम्हाला मोबाइल नंबर प्रविष्ट करण्यासाठी एक बॉक्स दिसेल (खाली दर्शविल्याप्रमाणे).

स्टेप 3:  आता जारी केलेल्या आणि तुमच्या आधार कार्डशी लिंक केलेल्या सर्व सिम कार्डचे तपशील तपासण्यासाठी फक्त तुमच्याकडे असलेला मोबाइल नंबर एंटर  करा आणि विनंती OTP  बटणावर क्लिक करा. तुम्हाला एक नवीन OTP स्क्रीन दिसेल (खाली दाखवल्याप्रमाणे).

स्टेप 4:  आता दिलेल्या जागेत तुम्हाला तुमच्या मोबाईलवर प्राप्त झालेला OTP एंटर करा आणि  Validate  बटण दाबा.

टीप:  तुम्हाला कोणताही OTP न मिळाल्यास,  तुम्ही OTP पुन्हा पाठवा लिंकवर  क्लिक करू शकता .

स्टेप 5:  ओटीपी पडताळणीनंतर तुम्ही पोर्टलवर लॉग इन कराल जिथे तुम्हाला तुमच्या आधार कार्डवर जारी केलेल्या मोबाइल सिम कार्डची सूची दिसेल. सर्व मोबाइल क्रमांक ओळखीच्या पुराव्याशी जोडलेले असल्याने, या यादीमध्ये तुमच्या आधार कार्डसाठी जारी केलेले सर्व मोबाइल कनेक्शन किंवा तुम्ही वापरलेल्या इतर कोणत्याही आयडी पुराव्याचा समावेश असेल.

तुम्हाला खाली दाखवल्याप्रमाणे यादी दिसेल.

टीप:  मी उत्तर प्रदेश पश्चिम सर्कलमध्ये नोंदणीकृत मोबाइल नंबर तपासला आहे आणि हे पोर्टल त्या नंबरसाठी काम करत आहे आणि जारी केलेले सर्व सिम कार्ड दाखवत आहे (वर दाखवल्याप्रमाणे).

मोबाईल नंबरची तक्रार कशी करावी:

आता तुम्हाला सर्व मोबाईल नंबरची यादी मिळाली आहे, तुमच्या संमतीने जारी करण्यात आलेला नसलेला कोणताही संशयास्पद नंबर तुम्ही सहजपणे ओळखू शकता. तो नंबर ओळखल्यानंतर फक्त त्या मोबाईल नंबरच्या आधी चेक बॉक्स निवडा आणि खाली दिलेल्या पर्यायांपैकी एक निवडा.

  • हा माझा नंबर नाही
  • आवश्यक
  • आवश्यक नाही

जर हा नंबर तुमच्याद्वारे जारी केला नसेल, तर तुम्ही ‘हा माझा नंबर नाही’ निवडू शकता, जर तुम्हाला त्या नंबरची आवश्यकता नसेल, तर तुम्ही ‘आवश्यक नाही’ पर्याय निवडू शकता. कोणताही एक पर्याय निवडल्यानंतर खाली दिलेल्या  रिपोर्ट लिंकवर  क्लिक करा . तुमची विनंती यशस्वीरित्या DoT कडे सबमिट केली जाईल आणि DoT ऑपरेटरला तो नंबर ब्लॉक किंवा निष्क्रिय करण्याचा आदेश देईल.

तुम्हाला एक विनंती संदर्भ आयडी देखील मिळेल जो तुम्ही भविष्यातील उद्देशांसाठी कुठेतरी नोंदवू शकता.

टीप:  तुम्ही सध्या वापरत असलेल्या नंबरसाठी तुम्हाला काहीही कळवण्याची गरज नाही. जर तुम्ही कॉर्पोरेट मोबाइल कनेक्शन वापरत असाल तर तुम्हाला कोणत्याही कंपनी आयडीवर काम करणाऱ्या सर्व कॉर्पोरेट मोबाइल कनेक्शनची खूप मोठी यादी मिळण्याची शक्यता आहे. अशा परिस्थितीत कंपनीच्या अधिकाऱ्यांना मोबाईल क्रमांक ओळखावा लागेल.

तुमच्या अहवाल विनंतीची स्थिती कशी तपासायची?

तुम्‍हाला आवश्‍यक नसल्‍या किंवा तुम्‍हाला आठवत नसल्‍या मोबाईल नंबरसाठी तुम्ही विनंती पाठवली असेल, तर तुम्ही खाली दिलेल्या स्टेप्सच्या मदतीने तुमच्या विनंतीची सद्यस्थिती तपासू शकता.

1-अधिकृत वेबसाइट  https://tafcop.dgtelecom.gov.in/ उघडा  आणि OTP सत्यापन पद्धतीद्वारे लॉग इन करा.

2- पोर्टलवर लॉग इन केल्यानंतर तुम्हाला एक विनंती ट्रॅकिंग बॉक्स दिसेल (खाली दर्शविल्याप्रमाणे).

3- आता तुम्हाला तुमचा तिकीट संदर्भ आयडी प्रविष्ट करावा लागेल जो तुम्हाला तुमची विनंती सबमिट करताना मिळाला.

4- त्यानंतर Track बटणावर क्लिक करा. तुमची वर्तमान स्थिती स्क्रीनवर दिसेल.

Dot ने आधीच ग्राहक संपादनावर मार्गदर्शक तत्त्वे जारी केली आहेत आणि ग्राहक संपादन फॉर्म (CAF) हाताळण्याची प्राथमिक जबाबदारी सेवा प्रदात्यांची आहे. अधिकृत मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार, ऑपरेटर ग्राहकाच्या नावावर नऊपेक्षा जास्त मोबाइल कनेक्शन जारी करू शकत नाही –

ग्राहक संपादनासाठी DoT मार्गदर्शक तत्त्वे

भारताच्या माननीय सर्वोच्च न्यायालयाने जारी केलेल्या आदेशानुसार, दूरसंचार विभागाच्या तज्ञ संयुक्त समितीने ग्राहक संपादनासाठी मार्गदर्शक तत्त्वे जारी केली आहेत. या मार्गदर्शक तत्त्वांचे सर्व ऑपरेटरने पालन केले पाहिजे आणि सिम कार्ड जारी करण्यापूर्वी योग्य पडताळणी केली पाहिजे.

  • ग्राहकांना CAF फॉर्म भरावा लागेल आणि एक छायाचित्र चिकटवावे लागेल आणि ओळखीचा पुरावा (POI) आणि पत्त्याचा पुरावा (POA) जोडावा लागेल आणि CAF फॉर्म विक्रीच्या ठिकाणी सबमिट करावा लागेल. फॉर्म सबमिट केल्यानंतर, सिम सक्रिय होण्यापूर्वी ग्राहकाला एक अद्वितीय क्रमांक मिळेल.
  • CAF क्रमांक, POI, POA, मोबाईल नंबर, जारी करण्याची तारीख, POS च्या शिक्कासह रीतसर स्वाक्षरी केलेले ग्राहकाचे नाव असलेली पावती ग्राहकाला प्रदान केली जावी.
  • PoS वरील व्यक्तीने मूळ कागदपत्रांसह ओळख पुरावा, पत्त्याच्या पुराव्यामध्ये लिहिलेल्या तपशीलांची पडताळणी करावी आणि ग्राहकाशी संलग्न छायाचित्र जुळवावे. त्यानंतर POS व्यक्ती CAF फॉर्म आणि सर्व संलग्न कागदपत्रांवर स्वाक्षरी करेल आणि शिक्का मारेल
  • परवाना जारी करणार्‍या कर्मचार्‍याने त्याच्याद्वारे ठेवलेल्या ग्राहक डेटाबेसमधील सर्व तपशील अद्यतनित केले पाहिजेत. त्यानंतर परवानाधारक सूचित करेल की सर्व कागदपत्रे आणि माहिती सत्यापित केली गेली आहे आणि त्याच्या नावाखाली आणि स्वाक्षरीखाली डेटाबेसमध्ये संग्रहित केली गेली आहे. या पडताळणीनंतर, ग्राहकाचे सिम कार्ड सक्रिय केले जाईल.
  • सिम कार्डच्या विक्रीची तारीख आणि सिम कार्ड सक्रिय करण्याची तारीख सिस्टीममध्ये टाकली पाहिजे. यासाठी पीओएस व्यक्तीने सिम विक्रीच्या वेळी ग्राहकाच्या स्वाक्षरीची पडताळणी केली पाहिजे आणि पडताळणीच्या वेळी परवानाधारकाच्या स्वाक्षरीची तारीख सीएएफमध्ये प्रविष्ट केली पाहिजे.
  • एकदा मोबाइल सिम कार्ड सक्रिय झाल्यानंतर, ग्राहकाला ओळख आणि पत्त्याच्या पुराव्याच्या टेली व्हेरिफिकेशनसाठी कस्टमर केअर कॉल मिळेल. टेलि-व्हेरिफिकेशनशिवाय, ग्राहक कोणताही कॉल करू शकणार नाही आणि कॉल प्राप्त करण्यास सक्षम राहणार नाही. टेली-व्हेरिफिकेशनपूर्वी फक्त कस्टमर केअरला कॉल करण्याची परवानगी असेल.
  • जर एखाद्या POS व्यक्तीने आधीच सक्रिय केलेले सिम कार्ड विकले तर, 50000/- दंड आकारला जाईल आणि सिम कार्ड निष्क्रिय केले जाईल.
  • प्रीपेड ते पोस्टपेड किंवा पोस्टपेड ते प्रीपेड मोबाइल कनेक्शन बदलल्यास, समान मार्गदर्शक तत्त्वे पाळावी लागतील.
  • CAF फॉर्ममध्ये टायपिंगची कोणतीही चूक होणार नाही आणि ग्राहकाचे नाव, पत्ता इत्यादी कोणत्याही चुकांसाठी परवानाधारक जबाबदार असेल. परवानाधारकाने याची खात्री करणे आवश्यक आहे की सर्व वैयक्तिक माहिती बरोबर आहे आणि ती ग्राहकाने शेअर केलेल्या पत्त्याशी आणि ओळख पुराव्याशी सारखीच आहे.

अद्यतन: 25 एप्रिल 2022:  सुरुवातीला TAFFCOP पोर्टल आंध्र प्रदेश आणि तेलंगणा मंडळासाठी सुरू करण्यात आले. आता, ही सेवा इतर प्रदेशांमध्ये विस्तारित करण्यात आली आहे आणि  आंध्र प्रदेश, केरळ, राजस्थान आणि तेलंगणामधील ग्राहक  देखील त्यांच्या आधार कार्डवर जारी केलेल्या मोबाइल सिम कार्डची एकूण संख्या शोधण्यासाठी ही सेवा वापरू शकतात.

अद्यतन: 22 एप्रिल 2022:  दूरसंचार विभागाने 22 एप्रिल 2022 रोजी प्रेस रिलीजमध्ये केरळमध्ये TAFCOP पोर्टल सुरू करण्याबाबत माहिती दिली आहे. दूरसंचार विभाग (DoT), केरळ परवानाधारक सेवा क्षेत्राने ग्राहकांसाठी मोबाईल कनेक्शनची पडताळणी करण्यासाठी पोर्टल सुरू करण्याची घोषणा केली.

सध्याच्या सरकारी निर्देशांनुसार, कोणत्याही व्यक्तीला जास्तीत जास्त नऊ मोबाईल कनेक्शन दिले जाऊ शकतात. अधिक तपशीलांसाठी कृपया  https://pib.gov.in/PressReleseDetail.aspx?PRID=1819036  येथे प्रेस रिलीज वाचा .

DoT केरळने पोर्टलचा वापर कसा करायचा आणि ग्राहकाच्या नावावर एकूण मोबाइल कनेक्शन कसे तपासायचे याबद्दल एक व्हिडिओ देखील जारी केला आहे. ग्राहकांना त्यांच्या नावाने जारी केलेल्या मोबाईल नंबरची माहिती कशी द्यावी हे त्यांना कळेल.

ग्राहक त्यांना आवश्यक नसलेल्या मोबाईल नंबरची तक्रार देखील करू शकतात. दूरसंचार विभाग 90 दिवसांच्या आत सर्व नोंदवलेले मोबाइल नंबर डिस्कनेक्ट करेल.

कृपया खालील व्हिडिओ पहा

अपडेट : 23 एप्रिल 2021:  DotIndia ने त्याच्या अधिकृत ट्विटर हँडलवरून “टेलिकॉम अॅनालिटिक्स फॉर फ्रॉड मॅनेजमेंट अँड कन्झ्युमर प्रोटेक्शन (TAFCOP)” लाँच करण्याबद्दल एक ट्विट शेअर केले.

प्रतिमा स्त्रोत: डॉट इंडिया ट्विटर हँडल

वारंवार विचारले जाणारे प्रश्न – FAQ

Tafcop ही खरी वेबसाइट आहे की बनावट वेबसाइट?

Tafcop पोर्टल ही भारत सरकारची दूरसंचार विभागाच्या अंतर्गत असलेली वेबसाइट आहे आणि ती थेट दूरसंचार महासंचालकांद्वारे व्यवस्थापित केली जाते. ही वेबसाइट gov.in डोमेन एक्स्टेंशन वापरत असल्याने, जी केवळ भारतातील सरकारी वेबसाइटसाठी प्रसिद्ध केली जाते, त्यामुळे ती निश्चितपणे एक अस्सल आणि अस्सल वेबसाइट आहे.

माझ्या नावावर किती मोबाईल नंबर आहेत हे मला कसे कळेल?

Tafcop पोर्टलद्वारे तुम्ही ते सहज तपासू शकता. आम्ही आमच्या लेखात चरण-दर-चरण ट्यूटोरियल नमूद केले आहे जे तुम्हाला तुमच्या नावावर जारी केलेले सर्व क्रमांक ओळखण्यात मदत करेल.

एखाद्या व्यक्तीच्या नावावर किती सिमकार्ड असू शकतात?

भारतीय दूरसंचार विभागाने जारी केलेल्या अधिकृत मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार, एखाद्या व्यक्तीच्या नावावर नऊपेक्षा जास्त मोबाइल कनेक्शन जारी केले जाऊ शकत नाहीत आणि एखाद्या व्यक्तीला नऊ पेक्षा जास्त सिम कार्ड जारी न करण्याची जबाबदारी मोबाइल ऑपरेटरची आहे. जर एखाद्या व्यक्तीकडे नऊ पेक्षा जास्त मोबाईल कनेक्शन्स असतील तर त्याला TAFCOP पोर्टलद्वारे एसएमएस प्राप्त होईल.

तुमच्या नावावर किती सिम कार्ड आहे ते पाहण्यासाठी

तुमच्या नावावर किती सिमकार्ड आहेत

Leave a Comment

Share via
Copy link