Cheat Sheet – डिजिटल मार्केटिंग म्हणजे काय? हे आहेत डिजिटल मार्केटिंगचे 5 प्रकार
सध्याच्या बिझनेससाठी डिजीटल मार्केटिंग का महत्त्वाचे आहे! ??
? डिजिटल मार्केटिंग म्हणजे काय? हे आहेत डिजिटल मार्केटिंगचे प्रकार, जे शिकून लाखो कमवण्याची संधी
विपणन म्हणजेच मार्केटिंग व्यवसायातील सर्वात महत्त्वाचा घटक आहे. उत्पादन किंवा सेवांचे विपणन केल्याशिवाय कोणताही बिझनेस पुढे जाणार नाही. म्हणूनच आजकालच्या यशस्वी कंपन्या आणि बिझनेसचे मार्केटिंग विंग फारच कुशल असते. आता तंत्रज्ञान विकसित झाल्यामुळे मार्केटिंगमध्येही नवे आयाम आले आहेत. डिजीटल मार्केटिंग हा मार्केटिंगमधील महत्त्वपूर्ण आणि सर्वात चालणारा व्यवसाय आहे. तसेच सध्या डिजीटल मार्केटिंगची सर्वत्र चांगलीच बूम पहायला मिळते. डिजिटल मार्केटिंग म्हणजे काय
घरगुती बिझनेस, मोठ्या कंपन्या ते नवनवे स्टार्टअपमध्ये डिजीटल मार्केटिंगची स्वतंत्र टीम पहायला मिळते. काहींना स्वतःची टीम ठेवायची नसेल ते बाहेरील एजन्सीला डिजीटल मार्केटिंगचे काम देतात. काहीही करून आपला ब्रॅण्ड, कंपनी, प्रोडक्ट, सेवा ऑनलाईन असायला हवी हा त्यामीग अट्टहास. तर आज आपण पाहू यात डिजीटल मार्केटिंग आपल्या बिझनेससाठी का महत्त्वाचे आहे…
? डिजीटल मार्केटिंग म्हणजे काय ?
Digital Marketing means, “The marketing of products or services using digital channels to reach consumers. The key objective is to promote brands through various forms of digital media.”
आजच्या काळातील, सर्वकाही ऑनलाइन गेला आहे. इंटरनेटने आपले आयुष्य चांगले केले आहे आणि याद्वारे आपण केवळ फोन किंवा लॅपटॉपद्वारे बर्याच सुविधांचा आनंद लुटू शकतो.
ऑनलाईन शॉपिंग, तिकिट बुकिंग, रिचार्ज, बिल पेमेंट्स, ऑनलाईन व्यवहार (ऑनलाईन शॉपिंग, तिकीट बुकिंग, रिचार्ज, बिल पेमेंट, ऑनलाईन व्यवहार) इत्यादी बर्याच गोष्टी आपण इंटरनेटच्या माध्यमातून करू शकतो. वापरकर्त्यांकडे इंटरनेटकडे असलेल्या या ट्रेंडमुळे व्यवसाय डिजिटल मार्केटिंगचा अवलंब करीत आहेत. डिजिटल मार्केटिंग म्हणजे काय
जर आपण बाजारातील आकडेवारीकडे पाहिले तर सुमारे 80% खरेदीदार कोणतेही उत्पादन खरेदी करण्यापूर्वी किंवा सेवा घेण्यापूर्वी ऑनलाइन संशोधन करतात. अशा परिस्थितीत कोणत्याही कंपनी वा व्यवसायासाठी डिजिटल मार्केटिंग महत्वाचे होते.
साध्या आणि सोप्या भाषेत म्हणायचं तर आपण पुरविलेल्या सेवा वा उत्पादनं ग्राहकांपर्यंत त्वरीत व सहजतेने पोहचविण्यासाठी त्यांचे डिजीटल चॅनेल्सवर प्रमोशन किंवा पोस्ट करणे होय.
डिजिटल मार्केटींग का आवश्यक आहे? [Importance of Digital Marketing in Marathi]
हे आधुनिकतेचे युग आहे आणि या आधुनिक काळात सर्वकाही आधुनिक केले गेले आहे. या अनुक्रमे, इंटरनेट हा देखील आधुनिकतेचा एक भाग आहे, जो सर्वत्र जंगलातील अग्नीसारखा पसरलेला आहे. डिजिटल मार्केटिंग इंटरनेटद्वारे कार्य करण्यास सक्षम आहे.
आजचा समाज टंचाईसह झगडत आहे, म्हणून डिजिटल मार्केटींग करणे आवश्यक झाले आहे. प्रत्येक माणूस इंटरनेटशी कनेक्ट केलेला आहे, ते तो प्रत्येक ठिकाणी सहज वापरु शकतो. जर आपण एखाद्याला भेटायला सांगितले तर ते म्हणतील की माझ्याकडे वेळ नाही, परंतु सोशल साइटवर, त्यांना आपल्याशी बोलण्यास काहीच हरकत नाही. या सर्व बाबी पाहता या युगात डिजिटल मार्केटींग आपले स्थान बनवित आहे.
जनता त्यांच्या सोयीनुसार त्यांचा आवडता व आवश्यक वस्तू इंटरनेटद्वारे सहज मिळवू शकते. आता लोक बाजारात जाणे टाळतात, अशा परिस्थितीत डिजिटल मार्केटिंग व्यवसायाला त्याच्या उत्पादनांमध्ये आणि सेवांचा लोगो पोहोचण्यास मदत करते. डिजिटल विपणन थोड्या काळामध्ये एकाच वस्तूचे वेगवेगळे प्रकार दर्शवू शकते आणि ग्राहक त्यांना आवडेल ते द्रुतपणे घेऊ शकतात. याद्वारे ग्राहक वस्तूंचा आनंद घेण्यासाठी बाजारात जातात, यायला येण्यास लागणारा वेळ वाचतो. डिजिटल मार्केटिंग म्हणजे काय
सध्याच्या काळात ते आवश्यक झाले आहे. व्यापा .्यासही व्यापारात मदत मिळत आहे. अल्पावधीतच तो अधिकाधिक लोकांशी संपर्क साधू शकतो आणि ग्राहकांना आपल्या उत्पादनाची वैशिष्ट्ये सांगू शकतो.
सध्याच्या काळात डिजिटल मार्केटींगची मागणी – [Future of Digital Marketing in Marathi]
बदल हा जीवनाचा नियम आहे, आपणा सर्वांना हे माहित आहे. पहिल्यांदा आणि आजच्या जीवनात आणि इंटरनेटच्या युगात किती बदल झाले आहेत. सर्व वर्णांचे लोक आज इंटरनेटशी कनेक्ट आहेत, या सर्वांमुळे सर्व लोकांना एकाच ठिकाणी एकत्रित करणे सोपे आहे, जे पहिल्यांदा शक्य नव्हते. इंटरनेटच्या माध्यमातून आम्ही सर्व व्यापारी आणि ग्राहकांचे कनेक्शन देखील स्थापित करू शकतो.
सध्याच्या काळात डिजिटल मार्केटींगची मागणी जोरदार दिसून येत आहे. आपला माल तयार करणारा व्यवसायकर्ता त्यास सहजपणे ग्राहकांकडे देत आहे. यामुळे डिजिटल व्यवसायाला चालना मिळते.
यापूर्वी जाहिरातींचा अवलंब करावा लागला. ग्राहकाने त्याच्याकडे पाहिले, मग त्याला आवडले, मग ते खरेदी करेल. परंतु आता माल थेट ग्राहकांना पाठविला जाऊ शकतो. प्रत्येक व्यक्ती गूगल, फेसबुक, यूट्यूब इत्यादी वापरत असते, ज्याद्वारे व्यापारी आपले उत्पादन ग्राहकाला दाखवते. हा व्यापार प्रत्येकाच्या आवाक्यामध्ये आहे – व्यापारी आणि ग्राहक देखील.
? डिजीटल मार्केटिंगचे प्रकार :
अनेकांना सोशल मीडिया आणि डिजीटल मार्केटिंग हे एकच आहे, असे वाटते. परंतु आपल्या सांगू इच्छितो की, सोशल मीडिया हे डिजीटल मार्केटिंगमधील एक भाग आहे. डिजीटल मार्केटिंगचा सोशल मीडिया रीच वाढविण्यासाठी आपण वापर करु शकतो.
डिजीटल मार्केटिंगचे प्रकार पुढीलप्रमाणे
सर्च इंजिंग ऑप्टिमायझेशन (SEO) – सर्च इंजिंग ऑप्टिमायझेशनचा वापर करुण आपल्या वेबसाईटवर अधिकाधिक ट्रॅफिक आणू शकतो.
पे पर क्लिक (PPC) – ऑनलाईन सेल्समध्ये पे पर क्लिक ही टर्म सर्वाधिक वापरतात. आपण कोणत्याही ऑनलाईन जाहीरातीवर क्लिक केल्यास संबंधितांना ती जाहीरात पोस्ट केल्याचे पैसे मिळतात.
सोशल मीडिया मार्केटिंग (SMM) – आपल्या कंपनी किंवा बिझनेसमधील ग्राहकांची उत्तम संबंध प्रस्थापित करणे व टिकवण्यासाठी महत्त्वपूर्ण आहे.
कॉन्टेन्ट मार्केटिंग – सर्च इंजिंन, सेल्स आणि लिड्सकडून ट्रॅफिक मिळविण्यासाठी कॉन्टेन्ट मार्केटिंगचा उपयोग होतो.
इन्फ्ल्युएन्सर मार्केटिंग – डिजीटल मार्केटिंगमधील हा एक नवा प्रकार आहे. एका विशिष्ट ग्राहकांना टार्गेट करण्यासाठी इन्फ्ल्युएन्सर मार्केटिंगचा उपयोग होतो.
तर हे झाले डिजीटल मार्केटिंग म्हणजे काय व काही डिजीटल मार्केटिंगचे प्रकार. याचा उपयोग करुन आपण आपला व्यवसाय किंवा सेवा अनेक ग्राहकांपर्यंत पोहोचवू शकतो. आणि ते आपला बिझनेस वाढविण्यासाठी महत्त्वपूर्ण ठरेल. डिजिटल मार्केटींग मराठीतून शिकण्यासाठी खालील व्हिडिओ नक्की बघा.
Also Read – गुड न्यूज! आता व्हॉट्सॲपवर दिसणार इंस्टाग्रामच्या रिल्स; जाणून घ्या अधिक!